What’s your name?

Sáng nay viết phiếu cho một bác mà không nhớ nổi tên bác ý, trong khi mình chắc chắn là đã hỏi bác ấy trong lần gặp trước rồi. Đến Lê Quý Đôn chắc cũng phải khâm phục cho cái trí nhớ quá tuyệt vời của mình.

Giờ mà hỏi tên bác ý thì ngại quá. Chuồn thì không được rồi đành hoãn binh tìm kế khác.

Nhanh tay lật sổ, giở giở như là bận bịu sổ sách lắm, cuối cùng cũng tra ra tên bác ý. Trời ơi may quá là may, huhu.
Mấy phen mình lâm vào đường cùng với cái trí nhớ tuyệt hảo này lắm rồi đấy😦

Nhớ lần trước bắt xe về quê, gặp bạn cũ thì tay bắt mặt mừng, anh anh em em nói chuyện đến tận hơn một tiếng lận. Rồi anh ý xin số mình (mừng húm, hehe). Lúc anh ý nháy máy sang máy mình thì ôi thôi không biết phải lưu tên gì đây?!?!?! (Chẳng nhẽ lại lưu là “anh ý”?). Đành giả vờ như đã lưu xong rồi nhét máy vào túi quần rất chi là tự nhiên.

Đợi một lúc sau mới vờ hỏi vu vơ: “Thế fb anh là gì nhỉ, không biết anh em mình đã kết bạn chưa mà sao em ít khi thấy anh like hay comment gì?”

– “Add rồi đó em, HTT đó, nhưng mà a ít lên lắm, hihi”

OMG, anh H, may ko mất mặt quá @@

Mấy hôm đi cưới cứ phải học thuộc tên từng người, nhẩm đi nhẩm lại sợ quên.

Huhu, ăn gì cho hết đãng trí bây giờ =((

Gửi phản hồi

